Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Lịch Sử Cá Tầm Đà Lạt...

Cá Tầm Đà Lạt...


Cá Tầm nói chung là loài cá cổ khoảng 2,5 triệu năm tuổi, sống ở nước ngọt.
Loài đầu tiên xuất hiện trên Trái Đất là cá tầm Steliat. Do phân chia lục địa, cá tầm Steliat thiếu thức ăn trong nước ngọt nên di cư sang nước lợ, mặn để tìm thức ăn và hình thành nhiều loài khác nhau hiện nay.
Thế kỷ X – XI, các nhà truyền giáo, nhà thờ ở Nga tiến hành nuôi và cho đẻ cá tầm với đối tượng là con Steliat. Đây là thời điểm bắt đầu nuôi cá tầm ở nước Nga.
Cá tầm thuộc loại cá di cư. Sống ở nước ngọt – di cư ra biển kiếm ăn – giai đoạn sinh sản trở về nước ngọt.
Cuối thế kỷ XIX, có nhiều thay đổi trên các dòng sông, như xây đập thủy điện, đã ngăn cản việc di cư của cá.
Một số loài như cá tầm Nga, Xiberi, Steliat không di cư ra biển mà sinh sống hoàn toàn ở nước ngọt.
Cá Tầm Đà Lạt nói riêng là cá có nguồn nhập từ Nga hoặc một số nước châu Âu, được nhập trực tiếp từ trứng về ấp và ương tại một số trại giống ở Đà Lạt, sau đó phân phối giống cho các trại nuôi.
Trại Cá Tầm Đà Lạt trực tiếp nuôi và cung cấp  CÁ TẦM ĐÀ LẠT
Mục đích của Đà Lạt Fish là nuôi và đưa đúng sản phẩm CÁ TẦM ĐÀ LẠT đến tay người tiêu dùng. Để làm được điều này, chúng tôi đang cố gắng để tiếp cận trực tiếp với nhiều khách hàng hơn. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn thiện cơ sở nuôi tốt hơn để khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm CÁ TẦM ĐÀ LẠT. Kính chúc quý khách hàng có nhiều sức khỏe và luôn có những lựa chọn sáng suốt trong nhiều loại sản phẩm nói chung và cá Tầm nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét